วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บันทึกอนุทินครั้งที่3

บันทึกอนุทินครั้งที่3
วิชา การจัดประสบการณ์การเรียนรู้ทางการศึกษาปฐมวัย

วันจันทร์ ที่25 มกราคม 2559



ความรู้ที่ได้รับ

วันนี้แต่ละกลุ่มได้นำเสนองานที่ได้รับมอบหมาย 

กลุ่ม 1.มอนเตสเซอรี่

กลุ่ม 2.วอลด็อฟ

กลุ่ม 3.การเรียนรู้แบบโครงการเป็่นฐาน

กลุ่ม 4.พหุปัญญา

กลุ่ม 5.STEM

กลุ่ม 6. BBL (กลุ่มของดิฉัน)

รูปภาพการนำเสนองานของแต่ละกลุ่ม

กลุ่ม 1.มอนเตสเซอรี่











กลุ่ม 2.วอลด็อฟ







กลุ่ม 3.การเรียนรู้แบบโครงการเป็่นฐาน




กลุ่ม 4. พหุปัญญา  (ขออภัยไม่มีภาพถ่าย)


กลุ่ม 5. STEM




กลุ่ม 6. BBL 











กิจกรรมการเรียนการสอนแบบ BBL



กิจกรรมขนมปังแซนวิสรูปหน้าต่างๆ



การนำไปใช้

         การนำการเรียนการสอนแบบ BBL ไปใช้ในการพัฒนาสมอง จะต้องมีความหลากหลาย ไม่ซ้ำซาก

จำเจ กิจกรรมแต่ละกิจกรรมจะต้องส่งเสริมให้เด็กรู้จักคิด กล้าออกความคิดเห็นในเรื่องต่างๆ 


การประเมิน

ประเมินตนเอง

        มีความกระตือรือล้น เตรียมวิธีการสอนสาธิตของBBL มาอย่างดี แต่ขาดตรงไม่รู้จักเชื่อมโยง BBL 

กับรายวิชาให้หลากหลาย 

ประเมินเพื่อน

         เพื่อนมีการเตรียมพรีเซนงานเป็นอย่างดี มีความรอบรู้ในแต่ละหัวข้อที่เพื่อนๆได้รับ

ประเมินอาจารย์

         อาจารย์ละเอียดรอบคอบมาก มีความรอบรู้เกี่ยวกับทฤษฎีต่างๆ และให้คำแนะนำในการสอนได้เป็น

อย่างดี


        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น